Chuyển đến nội dung chính

Nên lựa chọn xe tải ISUZU hay xe tải Hino?

Trong phân khúc xe chất lượng cao, bền bỉ, xe tải ISUZU và Hino chính là 2 mẫu xe tải được người sử dụng quan tâm nhất hiện nay. Bởi cả 2 mẫu xe tải Hino và ISUZU đều là những dòng xe chất lượng của 2 thương hiệu xe tải nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Không ít người mua cảm thấy đắn đo nên lựa chọn dòng xe nào phù hợp với mình nhất.
Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ phân tích cho độc giả những tiêu chí tốt nhất của 2 dòng xe Hino và ISUZU mà người mua cần quan tâm trước khi quyết định mua xe. Mời các bạn theo dõi bài phân tích so sánh xe tải ISUZU và Hino của chúng tôi.

Nên lựa chọn xe tải ISUZU hay xe tải Hino ?

So sánh xe tải Hino và ISUZU
So sánh xe tải Hino và ISUZU
Thông tin hữu ích:

Giá xe tải Hino và ISUZU

Có lẽ đây là yếu tố quan trọng đầu tiên mà người mua dùng để so sánh những dòng xe tải với nhau. Nếu trong cùng 1 phân khúc xe thì xe Hino thường có giá rẻ hơn so với xe ISUZU từ 5 – 7 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mua xe ISUZU nếu sau này bạn không còn nhu cầu sử dụng thì bán (nhượng) lại cũng rất giữ giá.

Độ bền của xe tải ISUZU và Hino

Về độ bền, theo khảo sát của chúng tôi, kì lạ thay 80% những người đã sử dụng xe tải được hỏi, đã hài hước đặt cho ISUZU một biệt danh: Nồi đồng cối đá. Trong khi đó, 20% còn lại đánh giá cả 2 dòng xe này đều có độ bền như nhau.
Với khả năng vận hành êm ái, linh hoạt trên mọi cung đường của mình, ISUZU được người dùng Việt đánh giá cao và ưu tiên tìm hiểu lựa chọn.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt của ISUZU

Để có một kết luận khách quan, chúng tôi đã tiến hành vận hành 2 mẫu xe cùng phân khúc hạng nhẹ của ISUZU và Hino. Kết quả thu được cho thấy:
– Khi vận hành đường trường, hoặc đường bằng phẳng xe ISUZU tiêu thụ hết 7 lít nhiên liệu/100 Km, và xe Hino là 8.5 lít/100 Km.
– Khi vận hành đường gồ ghề, leo dốc thì 2 xe tiêu thụ tương đương nhau.

Giá phụ tùng thay thế

Một điểm quan trọng khác khiến người dùng Việt tin dùng xe ISUZU chính là giá phụ tùng thay thế cho xe rất cạnh tranh, trong khi đó phụ tùng xe Hino rất đắt đỏ khó tìm và thường cao gấp 2 đến 3 lần so với ISUZU.
Tuy nhiên, công bằng mà nói, giá xe Hino và ISUZU hiện nay vẫn còn cao hơn khá nhiều so với các dòng xe lắp ráp như xe tải Hyundai, xe tải Kia, xe tải Thaco… do cả ISUZU và Hino đều nhập khẩu 100% và không sử dụng động cơ, phụ tùng nội địa hóa tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mơ hồ khái niệm Phù hiệu xe tải

23 Th7 Lộ trình quy định bắt buộc gắn  phù hiệu xe tải  theo nghị định sô 86 đã ghi rõ: các loại ô tô được khai thác nhằm mục đích kinh doanh vận tải, bắt buộc phải gắn phù hiệu xe tải. Tính tới tháng 7/2018, quy định làm phù hiệu đối với dòng xe ô tô có tải trọng dưới 3,5 tấn đã chính thức có hiệu lực, đây là phân khúc xe cuối cùng của Nghị định 86 về gắn phù hiệu cho xe tải, xe ô tô. Theo Nghị định số 46 của Thủ tướng Chính phủ quy định:  Phạt nghiêm từ 3 – 5 triệu  đối với các trường hợp xe ô tô, xe tải tham gia giao thông không gắn phù hiệu hoặc phù hiệu đã hết hạn,  tạm giữ GPLX từ 1 đến 3 tháng  đối với tài xế lái xe không có phù hiệu. Chủ quan, coi nhẹ việc gắn phù hiệu cho xe tải Nghị định số 86 năm 2014 quy định rõ về khái niệm kinh doanh vận tải và điều kiện để kinh doanh vận tải bằng ô tô, xe tải… từ ngày 01/01/2016 đến ngày 01/07/2018, các công ty, xí nghiệp, hộ kinh doanh vận tải, hợp tác xã vận tải sử dụng ô tô, xe tải chuyên chở hàng hóa: – Phải đăng ký làm

Những điều cần biết về tiêu chuẩn khí thải Euro 4

05 Th2 Kể từ thời điểm ngày 1/1/2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam sẽ chính thức ngừng tiếp nhận đăng kiểm cũng như cấp chứng nhận an toàn kỹ thuật đối với những mẫu ô tô không đạt  tiêu chuẩn khí thải Euro 4 . Vậy thực tế bạn đã biết tiêu chuẩn khí thải mới này là gì cũng như lợi ích mà nó mang lại đối với môi trường là gì hay chưa? Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 là gì? Bảng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 Hiện nay, tất cả các ô tô, xe tải đều phải có đủ yêu cầu cần thiết để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 – tiêu chuẩn về định mức nồng độ của các loại khí sản sinh mỗi khi xe hoạt động. Tuy nhiên, định mức các loại khí thải này gồm  CO, HC – khí Hydro Carbons và đặc biệt là khí NOX hay còn gọi là khí nitrogen oxide cũng có sự khác biệt nhất định trên từng loại xe gồm xe hơi (chạy dầu hoặc chạy xăng), xe tải…. Từ đây, việc áp dụng đối với các nhà sản xuất cũng có sự thay đổi linh hoạt để đáp ứng được những quy định khắt khe trước khi cung cấp sản phẩm đến với tay khách hàng. T

Xe tải ISUZU – gửi trọn niềm tin trên mọi chặng đường

17 Th5 Đến từ Nhật Bản – một đất nước công nghệ cao, dòng  xe tải ISUZU  với tải trọng từ  1 tấn đến 24 tấn  đã và đang từng bước khẳng định vị trí số 1 trong lòng người dùng Việt, với những tính năng ưu việt, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả cạnh tranh. Xe tải ISUZU: Đáng đồng tiền bát gạo Bắt đầu được ra mắt tại Việt Nam từ giữa thập niên 90, chỉ sau 1 thời gian ngắn thương hiệu xe tải ISUZU đã dần chiếm lĩnh thị phần và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người mua xe tải Việt. Được  nhập khẩu 100%  từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, dòng xe ISUZU làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất. Dòng xe ISUZU sử dụng động cơ  Diesel CommonRail Euro 4  độc quyền của ISUZU mang công suất mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động cao. Nhằm mang tới khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, ISUZU không ngừng nghiên cứu, phát triển và nâng cấp các tính năng mới cho dòng xe ISUZU. Sự kiện ra mắt dòng xe ISUZU Euro 4 2018 được tra